ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) เหนือระดับ
2023-03-14 09:58:47
  ด้วยสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) เหนือระดับ (Breakthrough Customer Experience (CX) Strategy Course) ในวันที่ 11 - 12 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 24 (BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานสามารถพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดเชิงนวัตกรรมที่ช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันผ่านการสร้างสรรค์คุณค่ารูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้า ผ่านการศึกษาและทำความเข้าใจศาสตร์และศิลป์การตลาดยุคใหม่ที่ทันสมัย รวมถึงแนวคิดจิตวิทยาและแนวคิดเศรษฐศาสตร์เชิงพฤติกรรมต่างๆ ทั้งนี้ บุคลากรท่านใดสนใจสามารถศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งแบบลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมได้ที่อีเมล pimphatsara@absolutealliances.com หรือเว็บไซต์ www.rethinkacademyth.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2566 รายละเอียดตามเอกสารแนบ
ไฟล์แนบ :
7870_4.pdf