post-image

กิจกรรมอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ให้แก่นักศึกษาอุตสาหกรรมเกษตร ที่กู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ภายใต้หัวข้อ การบันทึกชั่วโมงกิจกรรม“กยศ.อก.การบันทึกชั่วโมงกิจกรรมจะไม่ยากอีกต่อไป”

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา หน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร ได้จัดกิจกรรมอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ให้แก่นักศึกษาอุตสาหกรรมเกษตร ที่กู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)ภายใต้หัวข้อ การบันทึกชั่วโมงกิจกรรม“กยศ.อก.การบันทึกชั่วโมงกิจกรรมจะไม่ยากอีกต่อไป” โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภเวท มานิยม ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาได้กล่าวเปิดงานต้อนรับนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้และลดความผิดพลาดซึ่งอาจส่งผลต่อการกู้ยืมของนักศึกษาตลอดทั้งปีการศึกษา ในส่วนของการบันทึกชั่วโมงกิจกรรม กยศ. ร่วมถึงการติดตามและย้ำเตือนนักศึกษาให้ดำเนินการได้ถูกต้องตามที่กองทุนฯกำหนด พร้อมเปิดรับให้คำปรึกษาจากวิทยากรผู้บรรยาย(เจ้าหน้าที่หน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษา) ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการกู้ยืม โดยมีรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์เข้าร่วมการอบรมฯ พร้อมทั้งสาธิตวิธีการบันทึกกิจกรรมต่างๆ ให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ผู้กู้ยืม นำโดย นางสาวนวพร สมบัติเชื้อ รุ่นพี่ปี 2 จากสาขาวิศวกรรมกระบวนการอาหาร และทีมสโมสรนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร ทางหน่วยพัฒนาคุณภาพนักศึกษาขอขอบคุณวิทยากรทุกท่านมา ณ โอกาสนี้