post-image

พิธีมอบทุนการศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร และพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่นักศึกษาที่สร้างชื่อเสียงและอุทิศตนทำคุณประโยชน์ต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร ประจำปีการศึกษา 2566

  เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจินดา ศรีวัฒนะ คณบดีคณะอุตสาหกรรมเกษตร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร และพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่นักศึกษาที่สร้างชื่อเสียงและอุทิศตนทำคุณประโยชน์ต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร ประจำปีการศึกษา 2566 และผู้ช่วยศาสตราจาร์ ดร.สุทัศน์ สุระวัง รองคณบดีให้เกียรติเป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้สร้างชื่อเสียง  ณ ห้อง slope 1-111-112 คณะอุตสาหกรรมเกษตร โดยในพิธีฯ ได้มีผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตรเข้าร่วมงาน

โดยคณะอุตสาหกรรมเกษตรได้เล็งเห็นความสำคัญของนักศึกษาที่ทำคุณประโยชน์ต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักศึกษากลุ่มดังกล่าว ทั้งด้านวิชาการ ด้านกีฬา และด้านกิจกรรม  จึงได้จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่นักศึกษาที่สร้างชื่อเสียงและอุทิศตนทำคุณประโยชน์ต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร ร่วมกับพิธีมอบทุนการศึกษาทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทขาดแคลนทุนทรัพย์ ประเภทผลการเรียนดี ประเภทนักกิจกรรมดีเด่น และประเภทนักกีฬาดีเด่น